Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Mẫu nội thất phòng khách trang trí hiện đại nhất năm 2014


Mẫu nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng


Mọi công trình kiến trúc hiện đại ngày nay khi nói đến là không thể thiếu được mẫu nội thất phòng khách đây chính là nơi thư giãn và giao tiếp xã hội. Thông thường thì phòng khách được đặt ở phía trước nhà và gần cửa chính.

mẫu nội thất phòng khách

 

Mẫu nội thất phòng khách đẹp - cách bài trí trong phòng khách

Nhằm đảm bảo cho việc thư giãn, giao tiếp tại phòng khách cách bài trí vật dụng thông thường: ghế sofa, ghế ngồi, bàn tiếp khách, đèn chiếu sáng, đèn treo tường, tivi và kệ để tivi ...
Ngày nay mẫu nội thất phòng khách đẹp có thể lựa chọn theo nhiều phong cách như thiết kế mẫu nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại, cổ điển, nhà phố,hay theo phong cách châu âu ...

mẫu nội thất phòng khách


Mẫu nội thất phòng khách nhà ống

  Kiến trúc mẫu nội thất nhà ống là đặc trưng cho kiến trúc ở Việt Nam, khi thiết kế phải làm sao tối ưu hóa được hết chỉ trong 1 không gan hẹp về bê ngang và phải tận dụng chiều sâu của nhà sao cho không gian tạo được cảm giác thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đáp ứng đầy đủ sự kỳ vọng của khách hàng.

mẫu nội thất phòng khách


Mẫu trang trí nội thất phòng khách ấm cúng 2014

Mẫu nội thất phòng khách ấm cúng với thiết kế không gian hiện đại với.Cùng với những chiếc ghế tựa màu đỏ xung quanh chiếc bàn tròn nhìn ra bên ngoài thông qua chiếc cửa kính trong suốt. Là nơi mà bạn sẽ thưởng thức  một ly cafe nóng hỏi được pha từ người vợ yêu và cùng nhau hít thở khí trời trong lành của buổi sáng hạnh phúc.

mẫu nội thất phòng khách

 Mẫu trang trí nội thất phòng khách ngọt ngào

Với tông màu thật ngọt ngào và cách bố trí những vật dụng như: ghế sofa được đặt trên chiếc thảm với màu sắc trông thật hài hòa làm cho không gian phòng khách của bạn thật dễ chịu sẽ giúp cho việc sinh hoạt trong gia đình sẽ tiện lợi hơn.

mẫu nội thất phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách được ưu chuộng nhất

Sau đây là 1 mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo sơ đồ.Với cách bày trí như vậy sẽ giúp cho mọi nhà tận dụng được hết diện tích trong phòng khách của mình và chính kiểu thiết kế này cũng được ưu chuộng nhiều.

mẫu nội thất phòng khách

Các mẫu nội thất phòng khách thân thiện cho bạn dễ lựa chọn


Sau đây là hai mẫu nội thất phòng khách thân thiện nhất cho mọi nhà.Mọi người có thể lấy ý tưởng từ phong cách này để tạo ra 1 không gian phòng khách theo phong cách của mình lại vừa thân thiện trong mắt của người nhìn.
mẫu nội thất phòng khách

 

Mẫu nội thất phòng khách thân thiện với tông màu chủ đạo màu trắng.

mẫu nội thất phòng khách


Trên đây là các mẫu nội thất phòng khách được chọn lọc theo nhiều phong cách khác nhau cho mọi người dễ dàng lựa chọn cho vừa túi tiền và hợp ý mình.Thế là chúng ta đã tìm hiểu được 1 phong cách hợp với không gian khách nhà mình hãy cùng nhau tìm hiểu thêm mẫu nội thất phòng ngủ để có thêm nhiều kinh nghiệm trang trí cho ngôi nhà thật hoàn thiện nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét