Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Trang trí nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại làm nền tảng và chi tiết cổ điển mang tính trang trí.

Một không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng và quý phái với màu trắng là chủ đạo của căn phòng kết hợp với chiếc tivi màu đen làm nổi bật cho phòng ngủ của bạn, phòng ngủ được tận dụng ánh sáng thiên nhiên làm căn phòng thêm tràn đầy sức sống.

noi that phong ngu phong cach han quoc
Màu trắng làm phòng ngủ trở nên sang trọng

Cách bố trí nội thất phòng ngủ rất sang trọng trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Nội thất trong phòng ngủ nên sử dụng gỗ tự nhiên có dường vân đẹp kết hợp với màu trắng tạo nên sự tao nhã, quý phái cho căn phòng.

noi that phong ngu phong cach han quoc
Phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc trở nên sang trọng hơn với nội thất đồ gỗ

Phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc thì chiếc giường được coi là chi tiết chính được thiết kế theo phong cách cổ điển có bộ chăn ga màu sẫm là điểm nhấn cho cả căn phòng, tủ áo và rèm cửa có cùng tông màu với màu sơn tường càng giúp chiếc giường thêm nổi bật, giúp không gian phòng ngủ thêm đẹp.

nội thất phòng ngủ mang phong cách hàn quốc

Trang trí phòng ngủ với tông màu trắng kết hợp với màu xanh dương thể hiện tính quý phái của gia chủ. Tường phòng được thiết kế bằng chất lượng gỗ điểm xuyết đường vân càng nổi bật hơn, tạo nên sự ấm áp, hạnh phúc cho căn phòng.

noi that phong ngu phong cach han quoc
Màu xanh - trắng có tác dụng mở rộng không gian phòng ngủ
noi that phong ngu phong cach han quoc
Nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc sang trọng
Một không gian phòng ngủ đẹp sang trọng và quý phái, màu trắng là màu chủ đạo của căn phòng kết hợp với màu đen thêm nổi bật hơn cho căn phòng, màu trắng là màu được nhiều người yêu thích nhất. Chiếc tivi treo tường đối diện với giường ngủ để thư giản và giải trí lúc mệt nhọc, phòng ngủ được tận dụng toàn bộ ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài tạo cho căn phòng đầy sức sống.

noi that phong ngu phong cach han quoc
Phòng ngủ với nhiều họa tiết hoa văn mềm mại
Phòng ngủ được thiết kế với nhiều hoa văn mềm mại, drap trải giường và bộ rèm treo tường với những họa tiết hoa xinh xắn, nền nhà cũng được sử dụng bằng tông màu trắng tạo nên sự ấm áp cho căn phòng. Tường nhà được sơn màu cam khi ánh sáng mặt trời chiếu vào làm cho căn phòng sáng hơn.

Nội thất phòng ngủ thiết kế theo phong các Hàn Quốc sang trọng và hiện đại
Nội thất phòng ngủ thiết kế theo phong các Hàn Quốc sang trọng và hiện đại
Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này được sử dụng với chất lượng cao cấp và tốt nhất, kiểu dáng giường Hàn Quốc sang trọng và hiện đại, màu sắc chủ đạo cho căn phòng là màu cam từ chiếc giường, bức tường rèm chắn cửa sổ. Không thể thiếu ánh sáng cho phòng ngủ, kiến trúc sư đã bố trí chiếc đèn ngủ giữa căn phòng tạo nên sự ấm cúng cho phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ với tông màu trắng hiện đại và ấm áp
Trang trí phòng ngủ với tông màu trắng hiện đại và ấm áp
Trang trí phòng ngủ với tông màu trắng hiện đại và ấm áp hơn thể hiện tính quý phái của gia chủ. Cách trang trí nội thất rất gọn gàng, đầy đủ các đồ nội thất, chiếc giường và bộ bàn phấn được thiết kế với nhiều hoa văn rất sang trọng.

Một vẻ đẹp quyến rũ với màu trắng sữa kết hợp với màu xanh dương
Một vẻ đẹp quyến rũ với màu trắng sữa kết hợp với màu xanh dương
Sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng và màu xanh dương, phòng ngủ rất cao sang hiện đại và mang chút hơi hướng cổ điển, tường phòng được thiết kế bằng chất liệu gỗ điểm xiết đường vân càng nổi bật hơn tạo nên sự ấm áp và hạnh phúc hơn cho căn phòng.
Với những mẫu nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc, hy vọng quý độc giả có thể chọn ra mẫu theo đúng sở thích và tính cách của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét