Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH KIỂU CỔ ĐIỂN CHÂU ÂU

Thiết kế nội thất phòng khách kiểu cổ điển Châu Âu


Thiết kế nội thất phòng khách - Bạn muốn sở hữu một phòng khách được thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu.Nội thất ấn tượng sẽ cung cấp cho quý khách hàng những mẫu thiết kế phòng khách đẹp và tối ưu nhất. Thiết kế phòng khách theo kiểu cổ điển thương mang đến sự sang trọng lịch lãm thể hiện sự giàu có của gia chủ.

Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển thường mang tính phóng khoáng, thiết kế chú trọng màu sắc hình dáng của đồ nội thất.Các gam màu hay được sử dụng trong thiết phòng khách cổ điển là sự kết hợp giữa đỏ tía và vàng, đỏ tía và màu xanh lá cây, cũng như màu sắc bão hòa khác. Trang trí các bức tường với với màu sơn nhẹ nhàng trang nhã hay các bức tranh có hình ảnh truyền thống. Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu.
noi that phong khach co dien chau au
Thiết kế nội thất phòng khách kiểu cổ điển Châu Âu

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển Châu Âu điều quan tâm chú trọng nhất là bộ ghế salon. Với bộ nội thất được thiết kế có kiểu dáng màu sắc truyền thống đem lại sự sang trọng thanh lịch cho căn phòng.

noi that phong khach co dien chau au
Mẫu phòng khách cổ điển phương tây


Trong thiết kế nội thất phòng khách cổ điển Châu Âu bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự hài hòa khi kết hợp đồ nội thất. Màu sắc trung hoà là những màu từ đất, màu của nước, của những loại lá cây… trong tự nhiên và được dung hoà khi kết hợp chúng lại với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất, sự kết hợp hài hòa ấy sẽ biến phòng khách của bạn trở thành một không gian thoải mái để bạn thư giản.

noi that phong khach co dien chau au
Thiết kế phòng khách theo kiểu cổ điển Pháp

Thiết kế nội thất trong phòng khách cổ điển thường đơn giản không cầu kì tạo sự thanh bình và lịch lãm. Mang đến cho gia đình bạn một không gian sống ấm cúng và đầy nét truyền thống

noi that phong khach co dien chau au
Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển sang trọng

Với cách bài trí nội thất mạch lạc, đồ đạc sang trọng được trang trí theo phong cách cổ điển của Phương tây như chiếc thảm, tranh treo tường hay những chiếc rèm cưa. Tất cả những yêu tố như màu sắc kiểu dáng đồ nội thất hay sử dụng ánh sáng tự nhiên đều là những yếu tố quan trọng tạo nên một không gian phòng khách cồ điển sang trọng.

noi that phong khach co dien chau au
Thiết kế phòng khách đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển Châu Âu hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Thiết kế phòng khách theo phong cách này sẽ đem lại cho gia đình bạn một phòng khách đẹp sang trọng thanh thể hiện phong cách và cá tính của gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét